Check with seller Trưởng Phòng Trải Nghiệm Khách Hàng Quận 1
- Location: Hồ Chí Minh, Quận 1, Quận 1, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC- Đề xuất giải pháp cho những trải nghiệm Khách hàng khó khăn hay đứt gãy trong hành trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của VNDIRECT
Để làm được việc này, người nắm giữ vị trí phải lập bản đồ hành trình của khách hàng, đo đạc được tỷ lệ chuyển đổi, thời gian từng bước thao tác, hiểu từng quy trình KH phải trải qua
Sau đó làm việc với các bộ phận liên quan để đề ra giải pháp dựa trên số liệu
- Phẩm chất quan trọng của vị trí là khả năng thấu hiểu khách hàng, lấy khách hàng làm trung tâm, luôn có nhiệt huyết tìm ra được những gì thực sự phù hợp nhất với khách hàng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC1
Lên kế hoạch thiết lập bản đồ hành trình của khách hàng- Phân tích data toàn bộ khách hàng theo các hướng nhìn khác nhau để tìm ra phân khúc cần hành động, kết hợp dữ liệu khác như phỏng vấn khách hàng, sản phẩm v
v tìm những vấn đề ưu tiên cải tiến
Nếu thiếu dữ liệu, người nắm giữ vị trí có thể phải đề xuất các nghiên cứu, đối tác, giải pháp để có dữ liệu cho việc phân tích và ra quyết định
- Trong vấn đề cần cải tiến, xác định khách hàng mục tiêu và sản phẩm liên quan
- Xác định bản đồ hành trình khách hàng, những bước thao tác và hồ sơ giấy tờ KH phải nộp
- Xác định phản hồi của tổ chức - điểm chạm của tổ chức (con người, chi nhánh, máy móc, truyền thông) trên từng bước của hành trình khách hàng
- Đo đếm tỷ lệ chuyển đổi, thời gian từng bước thao tác cũng như nhu cầu / mong đợi thực sự của khách hàng cho các bước
2
Sử dụng bản đồ hành trình khách hàng để làm mượt trải nghiệm và đo lường hiệu quả- Phân tích dữ liệu và dữ liệu hành vi để đưa ra đề xuất cải tiến cho bản đồ hành trình
- Làm việc với các bộ phận liên quan như Sản phẩm, Vận hành, Pháp chế, IT, Tryền thông để hiện thực hóa các cải tiến trên quy trình, giấy tờ, nút bấm, các bước trong điểm chạm như Web, App, giao dịch tại quầy, email, sms, Zalo, Facebook, biểu mẫu…và đưa vào sử dụng
- Xác thực bằng đo đạc tính hiệu quả của cải tiến trên bản đồ hành trình của khách hàng sau khi đã cải tiến
Yêu cầu ứng viên 1
Trình độ học vấn:- Tốt nghiệp đại học trở lên- Trình độ ngoại ngữ: tiếng anh trung cấp2
Kinh nghiệm:Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Start up, Fintech, Techfin, E-commerce3
Năng lực vị trí:- Khả năng thấu hiểu khách hàng, lấy khách hàng làm trung tâm- Luôn có nhiệt huyết, chủ động trong việc tìm kiếm giải pháp phù hợp nhất với khách hàng- Có tinh thần cải tiến Quyền lợi 1
Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự- Môi trường làm nghề tài chính chuyên nghiệp- Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức2
Thu nhập theo năng lực- Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp- Thử việc 100% lương nếu đạt yêu cầu; xem xét thay đổi thu nhập hàng năm- Tham gia bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn ***/***3
Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi- Không gian làm việc mở với trang thiết bị hiện đại- Các hoạt động văn hóa, thiện nguyện phong phú và sôi nổi Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 29/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Giám Sát Hành Chính - Nhân SựViệc tìm người - Quận Gò Vấp (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Quản lý và tổ chức thực hiện các công việc phòng hành chính – nhân sự- Tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực của công ty theo định hướng từ BGĐ - Lập và quản lý ngân sách P HCNS - Quản lý và giám sát các nhiệm vụ li...
-
Nhân Viên Biên Dịch - Xử Lý Hồ SơViệc tìm người - Quận Bình Thạnh (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc • Tiếp nhận hồ sơ từ nhân viên tư vấn sau khi khách hàng ký hợp đồng • Dịch thuật các hồ sơ khách hàng để làm thủ tục định cư theo từng giai đoạn (40% công việc của bộ phận hồ sơ) • Phối hợp cùng nhân viên tư vấn đưa ra những giải phá...
-
Chăm Sóc Học Viên Du HọcViệc tìm người - (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc • Phụ trách theo dõi các tin nhắn tự động đến học viên qua mobile app liên quan đến lịch khai giảng, thư welcome, thư thăm hỏi động viên theo định kỳ • Phụ trách gửi thông tin các lớp học cho các học viên qua hệ thống • Phụ trách chăm...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)