Check with seller Nhân Viên Tư Vấn- Chăm Sóc Khách Hàng Lương Từ 10 - 30 Triệu
- Location: Hà Nội, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và phát triển nguồn khách hàng tiềm năng- Trả lời và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về thông tin sản phẩm- Giao tiếp và chủ động đặt câu hỏi để tìm hiểu nhu cầu của khách hàng- Tư vấn những khoá học phù hợp với nhu cầu của khách hàng
- Duy trì giọng điệu thân thiện, chuyên nghiệp mọi lúc- Xử lý đơn hàng nhanh chóng và chính xác Yêu cầu ứng viên - Đam mê với công việc sale, chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt
- Có tinh thần cầu tiến, siêng năng và trung thực khi tiếp xúc với khách hàng - Sử dụng cơ bản tin học văn phòng
Quyền lợi - KHÔNG áp doanh số, KHÔNG Telesale
Lương cứng từ 5-7 triệu- Mức thu nhập cực kỳ cạnh tranh trên thị trường (Lương cứng + Lương hiệu suất)
Lương từ 10-30 triệu + thưởng + phụ cấp
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của luật lao động (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo chính sách, quy chế của Công ty (nghỉ phép năm, tham quan, nghỉ mát, lương, thưởng, nghỉ Lễ - Tết,…)- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp- Thời gian làm việc chỉ 7 tiếng 30 phút, hỗ trợ chi phí ăn trưa và chi phí gửi xe- Được xem xét đánh giá năng lực 3- 6 tháng
- Tham gia các khóa đào tạo về nghiệp vụ và kỹ năng mềm phục vụ phát triển bản thân và sự nghiệp
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 22/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách HàngViệc tìm người - Đống Đa (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Giải quyết các thắc mắc, yêu cầu, vấn đề KH gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm Tiếp nhận, kiểm tra và giải quyết thắc mắc cách sử dụng sản phẩm Tiếp nhận, kiểm tra, chuyển xử lý lỗi cho kỹ thuật xử lý Tiếp nhận, kiểm tra và giả...
-
Kiến Trúc Sư - Thiết Kế 2DViệc tìm người - Thanh Xuân (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Thực hiện khảo sát hiện trạng mặt bằng thi công Làm việc trực tiếp với nhà thầu thiết kế để lên bản vẽ nhà hàng Thiết kế bản vẽ kỹ thuật chi tiết thi công cho nhà hàng Bóc tách khối lượng, lập dự toán chi tiết thi công mặt bằng Giám s...
-
Chuyên Viên Content Marketing Tại Hà Đông, Hà Nội (Thu Nhập 10 - 12 Triệu)Việc tìm người - Hà Đông (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Phụ trách xây dựng nội dung fanpage chính: Kalite Việt Nam- Sáng tạo nội dung fanpage đảm bảo đúng tiêu chuẩn về nhận diện thương hiệu bao gồm: Nội dung, hình ảnh, video- Đề xuất nội dung phát triển kênh và theo dõi các chỉ số đánh ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)