Check with seller Nhân Viên Hành Chính Kiêm Sale Admin
- Location: Hà Nội & 2 nơi khác, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
Là đầu mối tiếp nhận, đối soát và xử lý giấy tờ, chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết khi cần thiết hoặc có yêu cầu
Khai báo thông tin lên hệ thống công ty
Thực hiện công việc đối soát hoa hồng, làm thủ tục thanh toán nội bộ, phê duyệt, thanh toán cho đối tác
Xây dựng, theo dõi và thường xuyên nhắc nhở, đốc thúc bộ phận kinh doanh thực hiện đúng kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt
Lưu trữ, sắp xếp thông tin giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan
Tham gia các sự kiện bán hàng, event của công ty và đối tác để hỗ trợ bộ phận kinh doanh
Sales Admin sẽ theo dõi, đốc thúc để thu hồi công nợ từ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của họ để báo cáo số liệu về phòng tài chính kế toán – Báo cáo doanh số hàng tuần/ tháng/ quý/ năm cho các trưởng phòng, giám đốc kinh doanh, cập nhật dữ liệu bán hàng, thực hiện báo cáo chi tiết doanh số, doanh thu, công nợ của nhân viên kinh doanh
Thực hiện một số công việc hỗ trợ khác cho phòng kinh doanh nếu có sự chỉ đạo của cấp trên
Hỗ trợ công việc Hành chính văn thư tại văn phòng
Yêu cầu ứng viên Giới tính: Nữ 1993 - 1999Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành về kinh tế: Bất động sản, Quản trị kinh doanh, thương mại, ngân hàng, marketing, ngoại ngữ, tài chính…Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản
Có kinh nghiệm tiếp thị, bán hàng dịch vụ là một lợi thế
Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, ưu tiên thành thạo tiếng anh giao tiếp
Quyền lợi Thu nhập: Lương cứng: 7
000
000 - 8
000
000 VNĐ + Thưởng theo doanh số và KPI + thưởng khác ( Thu nhập từ 8 - 12
000
000 VNĐ )
Các chính sách thưởng theo quy định của Công ty xứng đáng với hiệu quả công việc: thưởng theo doanh số, thưởng lễ tết, lương tháng 13, thưởng nóng …
Tham gia các chương trình du lịch do Công ty tổ chức, các hoạt động ngoại khóa…Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến
Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn
Đánh giá, xem xét tăng lương định kỳ hàng năm
Những trường hợp đặc biệt có thể xem xét tăng lương trước thời hạn
Người lao động được hưởng các chế độ chăm sóc sức khỏe từ các gói bảo hiểm của Công ty
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Graphic DesignViệc tìm người - Đống Đa (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Chịu trách nhiệm thiết kế các sản phẩm quảng cáo in ấn của công ty như tờ rơi, poster, tài liệu, các ấn phẩm phục vụ chương trình, sự kiện của học viện - Thiết kế các sản phẩm truyền thông online như banner, hình ảnh, video cho các ...
-
Nhân Viên Tư Vấn - Chăm Sóc Khách Hàng Lương Cứng 7 Triệu - Data Có SẵnViệc tìm người - Hai Bà Trưng (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Gọi theo danh sách khách hàng tiềm năng có sẵn để giới thiệu về các gói khám sức khỏe của Bảo Việt và lợi ích của mỗi gói- Tư vấn, giải đáp các thông tin cần thiết cho khách hàng- Hướng dẫn, thuyết phục khách hàng đăng kí các gói kh...
-
Thực Tập Sinh Xuất Nhập KhẩuViệc tìm người - Bắc Từ Liêm (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Hỗ trợ Phòng mua hàng các công việc chính liên quan đến nghiệp vụ xuất nhập khẩu;- Hỗ trợ làm các thủ tục thông quan hàng hóa, hoàn tất hồ sơ, bộ chứng từ xuất nhập khẩu; - Hỗ trợ lên, kiểm tra invoice, PO, Bill đảm bảo thông tin đầ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)